Site icon Khang Thịnh – Suzuki, Shacman, Samco

Chính sách đổi trả hàng

1. Điều khoản và điều kiện trả hàng

KHÔNG ĐỔI TRẢ XE MÁY, XE Ô TÔ

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ CHỈ ÁP DỤNG VỚI PHỤ KIỆN, LINH KIỆN THEO QUY ĐỊNH CỦA CÁC HÃNG XE, ĐƯỢC GHI RÕ TRONG SỔ BẢO HÀNH CỦA TỪNG LOẠI XE.

Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi hoặc hỏng hóc.

Vui lòng chắc chắn rằng sản phẩm Khách hàng yêu cầu đổi/trả thỏa mãn điều kiện đổi trả sản phẩm như trên của Khang Thịnh.

2. Quy trình đổi/trả sản phẩm

  Các bước thực hiện đổi/trả sản phẩm: 

Quý khách vui lòng gửi sản phẩm qua đường Bưu Điện về Khang Thịnh trong vòng 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi thông báo với bộ phận chăm sóc khách hàng và gửi kèm:

  1. Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng;
  2. Hóa đơn giá trị gia tăng (nếu có);
  3. Phụ kiện đi kèm sản phẩm và tặng khuyến mãi kèm theo (nếu có).

  Một số lưu ý khi gửi sản phẩm đến bưu điện:

  1. Đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu, nhưng không niêm phong bề mặt thùng ​trước khi hoàn tất quá trình gửi hàng ​vì có thể bưu điện cần kiểm tra trước khi nhận hàng từ khách hàng.
  2. Lưu ý không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
  3. Liên hệ Hotline Khang Thịnh: 0902 612 290 (8h – 17h30) khi có bất cứ khó khăn xảy ra trong quá trình chuyển sản phẩm. Gửi hàng về Khang Thịnh theo địa chỉ nhân viên chăm sóc khách hàng đã cung cấp.

Lưu ý: Khách hàng vui lòng chỉ gửi sản phẩm qua đường bưu điện và chịu trách nhiệm về trạng thái nguyên vẹn của sản phẩm khi gửi về Khang Thịnh.

Sau khi nhận được sản phẩm Khách hàng gửi về, Khang Thịnh sẽ phản hồi và cập nhật thông tin trên từng giai đoạn xử lý đến Khách hàng qua số điện thoại hoặc email.

3. Những thắc mắc thường gặp

Thời hạn đổi các mặt hàng bán tại Khang Thịnh là 15 ngày kể từ ngày xuất hàng. Hàng được đổi phải đảm bảo còn mới 100% chưa được sử dụng và còn nguyên nhãn mác. Khang Thịnh không cho phép các trường hợp đổi hàng đã sử dụng.

Quý khách vui lòng thông báo đến Khang Thịnh qua số 0902 612 290, chúng tôi sẽ hủy đơn hàng cho quý khách. Hoặc quý khách đăng nhập vào website Khang Thịnh để tự hủy đơn hàng nếu đặt hàng từ website.

– Nếu sản phẩm có lỗi kỹ thuật, quý khách cần thông báo cho Khang Thịnh được biết qua số hotline 0902 612 290, email: info@suzukikhangthinh.vn hoặc chat với nhân viên bán hàng trên website https://khagnthinh.com.vn trong vòng 15 ngày kể từ ngày xuất bán. Khang Thịnh cam kết hoàn lại tiền mà không có đòi hỏi nào trong trường hợp này.

– Hàng hóa phải được trả lại y nguyên như ban đầu khi chúng được nhận. Xin vui lòng liên hệ với phòng dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước khi trả lại hàng vì chúng tôi cần phải thu xếp để hoàn lại tiền và thông báo phương thức hoàn trả sản phẩm.

– Phí chuyển phát sẽ được hoàn trả trong trường hợp hàng hóa bán ra không đúng, lỗi kỹ thuật hoặc hỏng hóc do quá trình vận chuyển.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN CHO MUA HÀNG ONLINE

Các đơn hàng được mua và thanh toán Online qua Thẻ nội địa (ATM), thẻ quốc tế (Visa/ Master/ JCB), Ví điện tử (Zalopay, Momo) sẽ được hoàn lại toàn bộ hoặc 1 phần số tiền đã thanh toán trong các trường hợp sau:

– Sản phẩm bị lỗi hoặc hết hàng không thể giao cho khách

– Một hoặc một vài sản phẩm trong đơn hàng không thể giao cho khách (hoàn tiền 1 phần tương đương giá trị món hàng)

Thời gian hoàn tiền:

Exit mobile version